Để mua tài khoản Netflix uy tín thì trước tiên bạn nên nắm rõ được các gói dịch vụ của Netlfix.

  Netflix cung cấp các gói dịch vụ khác nhau để đáp ứng nhu cầu của bạn. Gói dịch vụ bạn chọn sẽ quyết định số thiết bị bạn có thể dùng để xem Netflix cùng lúc. Hiện ở thị trường Việt Nam, Netflix cung cấp 3 gói cước sau:
  • Gói Cơ bản (BASIC): 180.000 VND/tháng, dùng được cho 1 thiết bị.
  • Gói Tiêu chuẩn (STANDARD): 220.000 VND/tháng, dùng được cho 2 thiết bị cùng lúc.
  • Gói Cao cấp (PREMIUM): 260.000 VND/tháng, dùng được cho 4 thiết bị cùng lúc.
  Dịch vụ bán tài khoản Netflix uy tín: Để xác định được độ uy tín của dịch vụ mua bán tài khoản netflix các bạn hãy kiểm tra thời gian website, tên miền hoạt động + Review fanpage các nội dung về Netflix. Bạn cũng có thể yêu cầu xác thực uy tín thêm tại thời điểm trao đổi trên fanpage. Bên Fimth còn cung cấp nhiều dịch vụ uy tín lâu năm khác. Không thể vì mấy chục nghìn hay mấy trăm nghìn mà bỏ hết công sức tạo dựng website được nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra bạn có thể yêu cầu Fimth gửi feedback để bạn đỡ phải lo lắng khi đăng ký lần đầu tiên bên shop ạ.

Câu hỏi thường gặp:

Khi mua bán tài khoản Netflix Slot ( user ) Netflix là gì?

  Không muốn bỏ nhiều tiền để mua tài khoản netflix full 1 acc nguyên gồm 5 profile, các bạn thường có nhu cầu dùng cá nhân hơn. Nếu có bạn bè, hàng xóm share ra cũng chỉ 2 – 3 profile, như vậy còn 2 profile kia bỏ phí ra vì bạn không dùng hết. Tài khoản netflix có thể dùng được bao nhiêu người? Khi bạn mua chung tài khoản Netflix giá 69k / 1 slot thì sẽ là tài khoản đó thuộc dạng dùng chung, 1 tài khoản có 4 người, Bạn có thể sử dụng cùng với 3 bạn còn lại, mỗi bạn 1 Profile riêng, 1 mã pin riêng. Ai vi phạm sẽ thu hồi tài khoản, các bạn hoàn toàn yên tâm để sử dụng.
Đúng như vậy, nhưng mỗi người có 1 Profile mang tên của bạn, được đặt mã pin không ai có thể vào xem phim và chương trình truyền hình được. Bạn toàn quyền sử dụng slot này để xem thêm nhiều phim, lưu phim yêu thích mà không sợ ai vào xem thông tin hoặc phá Profile của bạn. Chúng tôi cũng có chính sách cũng như hướng dẫn, hỗ trợ trong quá trình sử dụng trên mọi thiết bị. Trường hợp chia sẻ nhiều thiết bị netflix sẽ thông báo yêu cầu thay đổi mật khẩu, mình sẽ cảnh cáo, hoặc thu hồi theo chính sách đã đưa trừ trước.

Có thể đăng nhập bao nhiều thiết bị ?

Netflix không giới hạn thiết bị đăng nhập, nên bạn có thể đăng nhập cùng lúc nhiều thiết bị như Tivi, điện thoại và laptop,…

Có thể tải phim trên Netflix về offline ?

Hoàn toàn có thể tải về offline để tiện cho việc xem của các bạn, shop Fimth sẽ hướng dẫn bạn các bước tải offline nếu có nhu cầu ạ. Fimth cam kết mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi xem Netflix bên shop Fimth.

Mua tài khoản Netflix uy tín ?

Fimth là sự lựa chọn đáng để tin cây dành cho khách hàng. Với gần 2 năm thành lập shop Fimth đã gây dựng được tên tuổi và là một trong những đối tác của FPT telecom. Uy tín đã được khẳng định. Ngoài ra Fimth cam kết tạo sự hài lòng về chất lượng dịch vụ và giá cả đến khách hàng khi trải nghiệm xem phim bên shop.

Đây là một số gói dịch vụ bên Fimth, các bạn có thể tham khảo: Tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GỌI ĐIỆN NGAY 0767142295